Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Công ty bán củ ba kích tại tpchm - 0918 823 863 - Thảo Dược Tấn Phát

Tương truyền, rượu ba kích là rượu được các ngự y trong cung đình Huế xưa thường xuyên dâng lên cho các nhà vua trước khi lui về nghỉ ngơi chốn hậu cung. Từ kinh nghiệm sử dụng trong hoàng cung, rượu ba kích dần trở thành bí quyết "giắt lưng” của các cách đàn ông. Trong đó, đồng bào Cơ Tu là những người coi trọng loại "xuân dược” này nhất.

Giới thiệu sơ lược Về thảo dược ba kích :

Dược liệu ba kích có dạng cây thảo, sống lâu năm, leo bằng thân quấn.
 Thân non mầu tím, có lông, phía sau nhẵn. Cành non, có cạnh.
Lá mọc đối, hình mác hoặc bầu dục, thuônnhọn, cứng, dài 6-14cm, rộng 2,5-6cm, lúc non mầu xanh lục, khi già màu trắng mốc. Lá kèm mỏng ôm sát thân.
 Hoa nhỏ, lúc non màu trắng, sauthì màuhơi vàng, tụ hợp thành tán ở đầu cành, dài 0,3-1,5cm, đài hình chén hoặc hình ống gồm những lá đài nhỏ phát triển không đều.
Tràng hoa dính liền ở phía dưới thành ống ngắn.
Quả hình cầu, khi chín mầu đỏ, mang đài còn lại ở đỉnh. Mùa hoa-quả: tháng 6 - 10
Rễ dùng làm thuốc thường khô, thường được cắt thành từng đoạn ngắn, dài trên 5cm, đường kính khỏang 5mm, có nhiều chỗ đứt để lộ ra lõi nhỏ bên trong. Vỏ ngoài màu nâu nhạt hoặc hồng nhạt. Bên trong là thịt mầu hồng hoặc tím, vị hơi ngọt.
Dược liệu ba Kích mọc hoang, sống nhiều ở vùng đồi núi thấp của miền núi và trung du. Ba Kích có nhiều ở Quảng Ninh, Lâm Đồng, Hà Tây.
Dược liệu Ba Kích trồng được 3 năm có thể thu hoạch. Thời điểm thu hoạch thường vào tháng 10-11. Dùngcuốc đào rộng chung quanh gốc, lấy toàn bộ rễ rửa sạch. Loại rễ to, mập, cùi dầy, màu tía là loại tốt. Rễ nhỏ, gầy, cùi mỏng, mầu trong là loại vừa.
ba_kich_tot_cho_nguoi_yeu_sinh_ly.jpg (430×521)

Công Hiệu của củ ba kích :

Rễ hay củ ba kích là loại dược chất quý, có vị cay ngọt, tính ôn. Được dùng nhiều trong Đông y hay nhiều người thường lấy củ ba kích để ngâm rượu nên loại cây này đã được nhân giống và đưa vào trồng. Các công dụng từ thảo dược ba kích phải kể đến là:
Trong Đông y, ba kích có công dụng ôn thận trợ dương, khử thấp khớp tương trợ chữa bệnh xương khớp và làm mạnh gân cốt. Những người bệnh gân cốt yếu, lưng gối mỏi đau hay thấp khớp cước khí thường được chỉ định vị thuốc này. Tuy nhiên, ở những người âm hư, hỏa thịnh hay gặp phải vấn đề đi ngoài như táo bón thì không nên dùng.
Người bình thường dùng ba kích có công dụng như một loại thuốc bổ, tăng lực, tăng khả năng sinh lý nhất là ở nam giới, giúp hỗ trợ trị vô sinh
Người cao tuổi sử dụng ba kích có thể cải thiện các chứng mỏi mệt, kém ăn, ngủ ít, tăng cường sức khỏe xương khớp, giúp tăng cân...
Thêm nữa, ba kích cũng có công dụng giảm đau, trị viêm, cầm máu, bảo vệ gan, giảm cholesterol máu, giảm áp huyết... do chứa nhiều anthraglucozit khi thủy phân sẽ tạo thành hoạt chất anthraquinon.
Hình ảnh sp dược liệu ba kích của Cty Tấn Phát

Cách sử dụng dược liệu ba kích :

Chúng ta ai cũng biết sử dụng thảo dược ba kích để ngâm rượu, hay phối hợp với các vị thuốc khác để có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng biết khi ngâm củ ba kích thì phải bỏ phần lõi.
Cách sử dụng dược liệu ba kích tươi : rửa sạch để ráo, sau đó bỏ lõi bằng cách tách thủ công : dùng dao nhọn để tách bỏ lõi ra. Sau khi bỏ lõi bạn có thể dùng thảo dược ba kích để ngâm rượu luôn hoặc mang đi sấy khô để bảo quản được lâu. Cách ngâm : 1kg ba kích ngâm cùng 2-4 lít rượu 45-50 độ, có thể cho thêm thìa nhỏ muối ăn để giảm độc tính của vỏ. Ngâm được 2 tháng mở nắp bình khuấy đều bằng đũa gỗ, ngâm 3 tháng là có thể Sử dụng. Nếu đúng dược liệu ba kích chất lượng, ngâm khoảng 20 ngày thì rượu sẽ có màu tím nhạt, đến 30 ngày thì sang màu tím đậm.
Phương pháp sử dụng thảo dược ba kích khô : đem sao thêm với rượu, cam thao, muối ăn,… ủ từ 1 đến 2 giờ rồi sao nhỏ khoảng 10 phút mới hạ thổ, 1kg ngâm với 6-8 lít rượu 35-40 độ. Trường hợp ngâm với dung dịch muối ăn 5% thì ủ từ 2đến 4 giờ rồi sao vàng hạ thổ.
Chú ý : rượu ngã màu tím phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường, mùa hè thì khoảng 20 ngày, còn mùa đông có thể mất đến 2 tháng.
Cách uống rượu : mỗi ngày chỉ nên dùng từ 100- 150 ml. hoặc mỗi bữa ăn uống 1 chén, ngày 2 bữa. Rượu ba kịch hơi khó uống cho nên lúc ngâm có thể cho thêm chén mật ong nhỏ để tăng vị ngọt giúp dễ uống.
ruou ba kich.jpg (390×390)

Giá dược liệu ba kích của Thảo Dược Tấn Phát :

Dược liệu ba kích hiện tại được bày bán  rất nhiều trên trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau
Tuy nhiên sp có nguồn gốc từ Trung Quốc, sp được trồng cũng rất nhiều. Những SP này thường có dược tính không cao, không mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng
Thảo Dược Tấn Phát chỉ bán duy nhất một loại ba kích tím rừng thiên nhiên, bảo đảm chất lượng.
sp ba kích đang được công ty bán với giá là 700.000vnđ/kg khô
Ưu điểm của Cty Tấn Phát :
Thảo Dược Quý Tấn Phát HCM là CTY cung cấp SP cây thuốc tự nhiên hàng đầu tphcm. Khi mua hàng của Dược Liệu Quý Tấn Phát các bạn sẽ nhận được những điều sau:
Thảo dược ba kích có xuất xứ 100% từ tự nhiên
Giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay
Có nhiều khuyến mãi hấp dẫn nếu người tiêu dùng mua nhiều
SP của Thảo Dược Quý Tấn Phát HCM từ chối dùng các hóa chất trong giai đoạn Chế Biến Sản Xuất, bảo quản
SP đạt chất lượng về an toàn vệ sinh thực phẩm
Khách hàng được Kiểm tra hàng trước khi nhận, nhận hàng mới phải đưa tiền
Chế độ giao hàng nhanh, và tận nhà. 
Với các đơn hàng trên 300k, người tiêu dùng không tốn phí giao hàng trong nội thành q. Gò Vấp, Quận  12, Quận Tân Bình, q. Bình Thạnh
Liên lạc để được tư vấn thêm qua SĐT  0968.455.525 
Video công dụng của củ ba kích

Bảng giá sp ba kích tím của cửa hàng Thảo Dược Tấn Phát phân phôi ở

Bảng giá sp thảo dược ba kích của Công Ty Thảo Dược Tấn Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét